Tìm kiếm (căn hộ Goldsilk 2 phòng ngủ; 3 phòng ngủ)

Thứ Năm, 4 tháng 6, 2020

Bạn cần tìm mua căn hộ 3 phòng ngủ nhưng tài chính có hạn?

Nếu bạn cần tìm mua căn hộ 3 phòng ngủ nhưng tài chính có hạn, chúng tôi có giải pháp cho bạn: đó là mua căn hộ 2 phòng ngủ loại 93m2 ở Goldsilk, sau đó ngăn phòng thêm 1 phòng ngủ. Vâng! ngăn thêm phòng thì ai chẳng biết, căn hộ nào mà chẳng ngăn thêm phòng được? . Nhưng cách ngăn như thế nào và áp dụng cho loại căn hộ nói trên của chúng tôi đảm bảo những tiêu chí sau:
  1. Không phá vỡ kiến trúc căn hộ: đảm bảo ánh sáng, thông gió tự nhiên. Đảm bảo bền, đẹp.
  2. Chi phí thấp khoảng dưới 50 triệu đồng trọn gói cho vật liệu gỗ công nghiệp loại tốt.
  3. Thời gian thi công nhanh gọn: chủ yếu phụ thuộc thời gian sản xuất ở xưởng gỗ, còn lắp dựng chỉ trong ngày.
  4. Đặc biệt là sau khi ngăn thành 3 phòng ngủ, nếu muốn quay lại thiết kế 2 phòng ngủ ban đầu, cũng làm được nhanh gọn trong ngày và tận dụng được 70% vật liệu.
Chúng tôi không phải là đơn vị kiến trúc mà chúng tôi đang môi giới căn hộ ở Goldsilk và nhận thấy 2 căn hộ cùng 93m2 nhưng chênh lêch 300 triệu giữa loại 3 và 2 phòng ngủ. Đồng thời, chúng tôi cũng biết có những căn hộ loại này đã ngăn thêm phòng nhưng rất xấu: sau khi ngăn buồng khách và bếp mất ánh sáng tự nhiên... Từ đó, chúng tôi đã rút ra tư vấn trên và nếu bạn quan tâm hãy liên hệ với chúng tôi để được biết thêm thông tin chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét